Tin tức


Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư thăm, tặng quà thân nhân đoàn viên nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ

22/07/2023

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, với truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, tri ân những người có công với Quê hương, Đất nước, sáng ngày 22/7, đại diện Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư tỉnh do đồng chí Phạm Ngọc Văn, Phó Trưởng Ban, Chủ tịch Công đoàn Ban đã đến thăm hỏi và tặng quà tri ân các thương binh là thân nhân của đoàn viên Công đoàn Ban.

Đại diện Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư tỉnh tới thăm hỏi và tặng quà gia đình bác Phạm Ngọc Sơn, thân nhân của đoàn viên Phạm Thị Thu Hằng.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phạm Ngọc Văn, Phó Trưởng Ban, Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên Ban đã ân cần hỏi thăm sức sức khoẻ, đời sống, sinh hoạt của các gia đình; đồng thời bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc với các thương binh là thân nhân của đoàn viên Công đoàn Ban vì sự quên mình cống hiến cả tuổi xuân, hy sinh xương máu vì sự nghiệp đấu tranh bảo vệ nền độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Đại diện Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư thăm hỏi, tặng quà gia đình bác Nguyễn Thị Thảo, thân nhân của đoàn viên Mạc Ngọc Hưng.

Lãnh đạo Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư cũng bày tỏ mong muốn các Gia đình có công tiếp tục phát huy truyền thống Cách mạng, có những đóng góp tích cực góp phần cùng địa phương, gia đình xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp, văn minh.

Đoàn tới thăm hỏi, tặng quà tri ân bác Chung Thế Phủ thân nhân của đoàn viên Chu Thị Vân Anh.

Hoạt động thăm hỏi và tặng quà tri ân nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ mang vừa ý nghĩa thiết thực tri ân vừa là dịp quan trọng để học tập, ôn lại truyền thống hào hùng của cha, ông ta theo tinh thần chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh Quảng Ninh: “Quan tâm, chăm sóc, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng là chủ trương, quan điểm nhất quán của Đảng, Nhà nước ta, là đạo lý truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta”.

Đồng chí Phạm Ngọc Văn, Phó Trưởng Ban, Chủ tịch Công đoàn Ban tặng quà bác Nghiêm Đình Hà, thân nhân của đoàn viên Nghiêm Thái Sơn.

IPA QUANG NINH