Tin tức


Ký kết thỏa thuận nghiên cứu hợp tác thúc đẩy phát triển nuôi biển của tỉnh Quảng Ninh

25/04/2024

 

Lễ ký kết bản ghi nhớ thúc đẩy phát triển nuôi biển của tỉnh Quảng Ninh giai đoạn 2024-2025 giữa tỉnh Quảng Ninh và 7 đơn vị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã chứng kiến lễ ký kết bản ghi nhớ thúc đẩy phát triển nuôi biển giai đoạn 2024-2025 giữa tỉnh Quảng Ninh với 7 đơn vị, gồm 4 viện nghiên cứu và 3 doanh nghiệp. Thông qua ký kết bản ghi nhớ, các viện nghiên cứu và các doanh nghiệp lớn của Việt Nam sẽ hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh nghiên cứu, ứng dụng và triển khai các mô hình kinh tế thủy sản biển công nghiệp, hiện đại.

Tiếp đó, các đại biểu đã chứng kiến Lễ trao giấy phép nuôi trồng thủy sản trên biển cho 6 doanh nghiệp, hợp tác xã. Đây là một cố gắng tích cực trong thời gian ngắn qua và khẳng định các thủ tục hành chính đã được tỉnh chỉ đạo các ngành liên quan rút gọn, đơn giản hóa về cấp phép nuôi trồng thủy sản trên biển và giao khu vực biển.

Lễ trao giấy phép nuôi trồng thủy sản trên biển trên địa bàn tỉnh cho 6 doanh nghiệp, hợp tác xã.

Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Cao Tường Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Trong 2 ngày, hội nghị phát triển nuôi biển bền vững, nhìn từ Quảng Ninh đã diễn ra nhiều hoạt động rất ấn tượng và ý nghĩa. Đặc biệt, hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến phát biểu tâm huyết, thể hiện tầm nhìn xa vì một tương lai xanh của ngành nuôi trồng thủy sản Việt Nam.