Tin tức đầu tư


Công đoàn ngành GTVT tặng quà CNLĐ khó khăn

31/05/2021

Chiều ngày 31/5, Công đoàn ngành GTVT Quảng Ninh đã tổ chức chương trình khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu xuất sắc; tặng quà CNVCLĐ khó khăn; triển khai chương trình Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021.

Đồng chí Đỗ Thị Ninh Hường, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen cho các tổ đội xuất sắc.

Đồng chí Đỗ Thị Ninh Hường, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen cho các tổ, đội xuất sắc.

Đại dịch Covid-19 thời gian qua đã tác động mạnh mẽ đến sự phát triển sản xuất kinh doanh của các đơn vị, doanh nghiệp thuộc ngành GTVT và làm ảnh hưởng đến việc làm, đời sống của người lao động. Trước tình hình đó, các cấp công đoàn ngành GTVT đã có nhiều hoạt động chăm lo, bảo vệ người lao động, đặc biệt là trong Tháng Công nhân 2021.

Để kịp thời động viên, khuyến khích người lao động vượt khó, phát triển, ngay tại chương trình, 8 tổ đội tiêu biểu xuất sắc đã được LĐLĐ tỉnh, Công đoàn ngành GTVT biểu dương, khen thưởng. LĐLĐ tỉnh đã khen thưởng đột xuất cho 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh tổ quốc. Nhằm chia sẻ khó khăn đối với đoàn viên, CNVCLĐ, LĐLĐ tỉnh, Công đoàn ngành GTVT đã tặng 50 suất quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

LĐLĐ tỉnh tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

LĐLĐ tỉnh tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp này, các doanh nghiệp có thỏa thuận hợp tác với Công đoàn ngành trong chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn” đã trao tặng quà cho CNLĐ khó khăn. Công ty TNHH Medlatec trao tặng miễn phí 200 thẻ xét nghiệm y học tại nhà trị giá 25 triệu đồng; Công ty CP kỹ nghệ thực phẩm Thái Lan tặng 200 thùng mỳ ăn liền cho CNLĐ của ngành.

Đồng thời, Ban Quản lý dự án vốn sự nghiệp giao thông đã trao hỗ trợ xây dựng Mái ấm công đoàn cho gia đình đoàn viên Vũ Đức Danh, công nhân Trạm Quản lý đường thủy Hạ Long thuộc Công ty cổ phần Quản lý đường thủy Quảng Ninh với số tiền 30 triệu đồng.

Công đoàn ngành GTVT tặng quà cho CNLĐ khó khăn dịp Tháng Công nhân.

Công đoàn ngành GTVT tặng quà cho CNLĐ khó khăn dịp Tháng Công nhân.

Trong khuôn khổ chương trình, Công đoàn ngành GTVT đã ký kết chương trình Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn với Công ty TNHH MTV New Star, Công ty Cổ phần kỹ nghệ thực phẩm Thái LanCông ty TNHH Tùng Yến Hạ Long với mức ưu đãi bán hàng giảm giá từ 10-20% cho đoàn viên Công đoàn.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đỗ Thị Ninh Hường, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các cấp công đoàn, đội ngũ CNVCLĐ ngành GTVT, đã nỗ lực thi đua, vượt khó trong suốt thời gian qua. Đồng chí khẳng định, ngành GTVT là đơn vị chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, song các cấp công đoàn ngành đã rất chủ động, tích cực trong việc chăm lo, bảo vệ cho người lao động.

Công ty TNHH Melatec Quảng Ninh trao tặng 200 phiếu xét nghiệm cho CNLĐ ngành GTVT.

Công ty TNHH Medlatec Quảng Ninh trao tặng 200 phiếu xét nghiệm y học cho CNLĐ ngành GTVT.

Trước diễn biến dịch bệnh Covid-19 còn nhiều phức tạp, ảnh hưởng nặng nề đến tình hình kinh doanh của các đơn vị, đời sống việc làm của người lao động, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đề nghị, các cấp công đoàn ngành tập trung nắm tình hình việc làm, đời sống, tư tưởng của CNLĐ; đề xuất với cấp trên những vướng mắc để kịp thời tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và đảm bảo quyền lợi của người lao động. Đồng thời, động viên CNVCLĐ trong ngành tập trung thi đua lao động, vượt khó, duy trì phát triển, mang lại lợi ích kinh doanh cho doanh nghiệp; Công đoàn ngành GTVT cần tăng cường tập trung chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ, chủ đề năm của LĐLĐ tỉnh…

Công đoàn ngành GTVT ký kết chương trình Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn với các doanh nghiệp.

Công đoàn ngành GTVT ký kết chương trình Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn với các doanh nghiệp.

https://baoquangninh.com.vn/cong-doan-nganh-gtvt-tang-qua-cnld-kho-khan-2919327.html