Tin tức đầu tư


TP Cẩm Phả ra quân kiểm tra việc chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

30/04/2020

Thực hiện các nội dung chỉ đạo của Trung ương và tỉnh về thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, ngày 30/4, Đoàn kiểm tra liên ngành của TP Cẩm Phả đã tổ chức lực lượng đi kiểm tra, nhắc nhở việc thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch tại các xã, phường trên địa bàn.

Đoàn kiểm tra liên ngành TP Cẩm Phả kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Quán karaoke Bảo Trang.
Đoàn kiểm tra liên ngành TP Cẩm Phả kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại quán karaoke Bảo Trang.

Ngay sau khi có Công điện số 10/CĐ-UBND của UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Cẩm Phả đã chỉ đạo các lực lượng liên quan, các phường, xã thành lập các tổ, đội tiến hành đi kiểm tra, nhắc nhở các cơ sở kinh doanh có điều kiện, người dân thực hiện nghiêm nội dung công điện.

Qua đi kiểm tra một số cơ sở kinh doanh có điều kiện, bao gồm karaoke, cơ sở lưu trú tại các phường Cẩm Bình, Cẩm Thành, Đoàn kiểm tra liên ngành cơ bản ghi nhận các cơ sở chấp hành nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Tuy nhiên, tại quán karaoke Cánh Buồm (phường Cẩm Thành), Đoàn kiểm tra liên ngành đã yêu cầu UBND phường Cẩm Thành lập biên bản, xử lý vi phạm hành chính đối với chủ cơ sở do không thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang nơi đông người.

Các phòng hát karaoke đều được Đoàn kiểm tra rà soát, kiểm tra kỹ lưỡng.
Các phòng hát karaoke đều được Đoàn kiểm tra liên ngành rà soát, kiểm tra kỹ lưỡng.

Được biết, trong những ngày tới, nhất là trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Đoàn kiểm tra liên ngành cũng như các phường, xã trên địa bàn TP Cẩm Phả sẽ tăng cường lực lượng đi kiểm tra tại từng địa bàn. Nếu phát hiện tổ chức, cá nhân nào không thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đoàn kiểm tra liên ngành TP Cẩm Phả kiểm tra việc thực hiện các quy trình đón khách lưu trú tại Khách sạn Việt Trung (phường Cẩm Trung).
Đoàn kiểm tra liên ngành TP Cẩm Phả kiểm tra việc thực hiện các quy trình đón khách lưu trú tại Khách sạn Việt Trung (phường Cẩm Trung).
https://baoquangninh.com.vn/tp-cam-pha-ra-quan-kiem-tra-viec-chap-hanh-cac-bien-phap-phong-chong-dich-covid-19-2531243.html