Bán lẻ Trung tâm của Thái Lan tăng gấp đôi số cửa hàng tại Việt Nam trong 4 năm
Bán lẻ Trung tâm của Thái Lan tăng gấp đôi số cửa hàng tại Việt Nam trong 4 năm
Siêu thị A Go ở tỉnh Bến Tre. Ảnh do Central Retail cung cấp
Công ty Bán lẻ Trung tâm của Thái Lan có kế hoạch tăng gấp đôi số cửa hàng của mình tại Việt Nam từ 340 hiện tại lên 710 vào năm 2026 để tận dụng thị trường đang phát triển.
Chi nhánh bán lẻ chính của tập đoàn Central Group của Thái Lan sẽ chi 30 tỷ baht (790 triệu đô la Mỹ) cho việc mở rộng, mà họ hy vọng sẽ trở thành nền tảng bán lẻ thực phẩm và bất động sản lớn nhất Việt Nam, Nikkei đưa tin.
“Chúng tôi luôn đặt mình vào trung tâm cuộc sống của người tiêu dùng”, Olivier Langlet, Giám đốc điều hành Central Retail Việt Nam, cho biết.
Ông nói thêm, công ty đạt doanh thu 100 tỷ baht sau khi mở rộng, tăng từ 38,6 tỷ baht hiện tại.
Central Retailed đến Việt Nam lần đầu cách đây 10 năm và hiện đã có 10 thương hiệu bán lẻ, trong đó có Go! Mall, Nguyễn Kim, SuperSports và Top Market, nơi bán nhiều loại sản phẩm từ thực phẩm đến điện tử.
Các nhà bán lẻ nước ngoài khác đã công bố kế hoạch mở rộng tại Việt Nam bao gồm Aeon của Nhật Bản và Lotte của Hàn Quốc.
Aeon Mall, có sáu cửa hàng, có kế hoạch mở thêm 16 cửa hàng, trong đó có ba hoặc bốn cửa hàng tại Hà Nội.
Bài viết cùng chuyên mục
- CÔNG BỐ KẾT QUẢ KHẢO SÁT DDCI TỈNH QUẢNG NINH NĂM 2023
- Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Nghị quyết số 05-NQ/TU ngày 09/4/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh giai đoạn 2021 – 2025, định hướng đến năm 2030 và công bố kết quả các Chỉ số PAR INDEX, SIPAS, DDCI, DGI, DTI của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh năm 2023
- Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024
- Chi đoàn IPA Chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2024 và hưởng ứng tháng thanh niên năm 2024
- Kinh tế ổn định, đầu tư khởi sắc ngay quý đầu
- VBF 2024: "Doanh nghiệp FDI tiên phong thực hiện Chiến lược tăng trưởng xanh"
- VBF 2024: “Chìa khoá” hiện thực mục tiêu tăng trưởng xanh
- Thủ tướng: Việt Nam cam kết “3 bảo đảm”, “3 đột phá” và “3 tăng cường” với nhà đầu tư
- Chương trình gặp gỡ Xuân Giáp Thìn 2024: Quảng Ninh - Hội tụ và Lan tỏa
- Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tiếp xã giao Đại sứ EU và Đại sứ Lào tại Việt Nam