Tin tức đầu tư


Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư (IPA Quảng Ninh) tổ chức chương trình làm việc trực tuyến với Công ty Cổ phần chứng khoán VPS và đối tác nước ngoài

24/06/2021

Chiều ngày 24/6/2021, Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư (IPA Quảng Ninh) đã tổ chức chương trình làm việc trực tuyến với Công ty Cổ phần chứng khoán VPS và đối tác là công ty Global Port Partners (GPP). 

Tại buổi làm việc, đại diện Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư đã bày tỏ vui mừng, cảm ơn và nồng nhiệt chào đón Công ty Cổ phần chứng khoán VPS và công ty Global Port Partners (GPP) tìm hiểu về dự án về lĩnh vực cảng biển và logistics trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Phía đối tác nước ngoài đã thông tin, giới thiệu nhanh kinh nghiệm tư vấn dự án lĩnh vực cảng biển và logistics trên thế giới và tại Việt Nam, khả năng phối hợp trong nghiên cứu khả thi dự án trên địa bàn tỉnh. Hai bên cũng đã trao đổi về các nội dung, thông tin cần hoàn thiện liên quan đến thu hút đầu tư các dự án cảng biển, hậu cần cho cảng, quy hoạch tổng thể hệ thống cảng biển để phục vụ nhà đầu tư trong quá trình nghiên cứu dự án. Phía IPA Quảng Ninh cũng đã chia sẻ thông tin cơ hội đầu tư dự án cảng biển nói chung và dự án Cảng Hòn Nét – Con Ong (tại Thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) nói riêng để phía đối tác quan tâm, nghiên cứu có phương án đầu tư cụ thể.

Kết luận buổi làm việc, hai bên thống nhất tiếp tục trao đổi thông tin về quy hoạch phát triển cảng biển tỉnh Quảng Ninh, báo cáo khả thi, thông tin về ưu đãi đầu tư, phương án tài chính của dự án để phục vụ công tác xúc tiến, thu hút đầu tư vào tỉnh đối với lĩnh vực cảng biển và dịch vụ logistics. Ngay khi tình hình dịch bệnh diễn biến ổn đinh và với điều kiện thích hợp để trao đổi, gặp gỡ và khảo sát trực tiếp các dự án. 

IPA Quảng Ninh