BÌNH LIÊU: ĐA DẠNG HÌNH THỨC QUẢNG BÁ, XÚC TIẾN DU LỊCH
Mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng du lịch Bình Liêu vẫn đạt nhiều kết quả đáng ghi nhận. Trong đó, công tác truyền thông, quảng bá được đặc biệt quan tâm, với nhiều cách làm chủ động, sáng tạo.
Trong 5 năm trở lại đây, du lịch Bình Liêu trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều du khách. Có được điều đó không chỉ nhờ vẻ đẹp vốn có mà còn bởi sự truyền thông nhanh nhạy, đa dạng, kịp thời cập nhật, sử dụng hiệu quả các trang mạng xã hội và website để tiếp cận tối đa du khách của địa phương. Tháng 12/2020, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Ninh đã phát hành mã QR code "Cẩm nang du lịch Bình Liêu" để doanh nghiệp, người dân, du khách dễ dàng, thuận tiện trong việc tra cứu, tìm hiểu thông tin về các điểm tham quan, các cơ sở dịch vụ du lịch và các thông tin cần thiết khác của Bình Liêu. Theo đó, doanh nghiệp, người dân và du khách chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có phần mềm đọc mã QR code hoặc cài các ứng dụng có đọc mã QR code, sau khi quét mã, lập tức điện thoại thông minh sẽ chuyển ngay đến đường link chứa file PDF giới thiệu về du lịch Bình Liêu. File “Cẩm nang du lịch Bình Liêu” này không chỉ có tiếng Việt mà còn có cả phiên bản tiếng Anh và tiếng Trung, giúp du khách nước ngoài dễ tiếp cận hơn. |
Bài viết cùng chuyên mục
- Tích cực đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp đầu tư xây dựng, đi vào hoạt động
- Sức hút đầu tư FDI vào ngành công nghiệp
- UBND tỉnh làm việc với Cơ quan Liên hợp quốc về thương mại và phát triển
- Khánh thành nhà máy Parts Seiko Việt Nam
- Vốn FDI tập trung vào những địa phương có hạ tầng tốt
- Hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy sản xuất, kinh doanh
- Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển
- Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư tỉnh Quảng Ninh gặp gỡ đầu xuân các tổ chức, hiệp hội của Hàn Quốc
- Linh hoạt các giải pháp thu hút đầu tư
- Quảng Yên - “Thỏi nam châm” thu hút đầu tư