Tin tức đầu tư


Các khu nghỉ dưỡng địa phương thu hút khách du lịch

06/10/2022

Một loạt các khu nghỉ dưỡng ở Quảng Ninh đã và đang là điểm thu hút khách du lịch, đặc biệt là những người mong muốn được chăm sóc sức khỏe và thư giãn.

Yen Tu Legacy-MGallery nổi lên như một khách sạn 5 sao đầu tiên của vùng núi Yên Tử.

Yen Tu Legacy-MGallery đã nổi lên như một khách sạn năm sao đầu tiên ở vùng núi Yên Tử - một địa điểm Thiền Phật giáo linh thiêng - và là viên ngọc quý của Làng Yên Tử.

Lưu trú tại Yên Tử Legacy, những ai theo đuổi sự tĩnh lặng bên trong sẽ bắt nguồn từ sự hài lòng tuyệt vời khi tận hưởng vẻ đẹp lạ thường của rừng tự nhiên và phong cảnh thanh bình, đặc biệt là vào lúc bình minh và hoàng hôn, và lắng nghe âm thanh của thiên nhiên như lá xào xạc trong gió hoặc nước chảy xuống suối.

Sau Covid-19, nhiều hoạt động vui chơi đã được giới thiệu tại khu du lịch này như đạp xe, bơi lội, cưỡi ngựa, vẽ tranh Đông Hồ, tập thiền, yoga, thưởng thức đêm hội làng, v.v.

Quảng Ninh gần đây đã rất chú trọng đến phát triển du lịch chăm sóc sức khỏe. Hàng loạt khu nghỉ dưỡng thu hút du khách trong và ngoài nước bao gồm khu nghỉ dưỡng spa thiên nhiên Yoko Onsen Quang Hanh tại thành phố Cẩm Phả, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort Hạ Long, khu nghỉ dưỡng và sân golf FLC, v.v.

Ngoài ra, nhiều khách sạn và tàu du lịch cũng cung cấp cho du khách các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như tập thể dục và chăm sóc sức khỏe trên tàu, tắm y tế. liệu pháp, massage thảo dược, massage chân ...

Quảng Ninh đặt mục tiêu phát triển một số lĩnh vực tập trung vào các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tại khu du lịch Đông Sơn - Kỳ Thượng thành phố Hạ Long, khu nghỉ dưỡng cao cấp gần gũi với thiên nhiên trên các đảo thuộc Vịnh Bái Tử Long, đảo Cô Tô, v.v.

Một số huyện miền núi Bình Liêu, Ba Chẽ, Tiên Yên… đang phát triển các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mang bản sắc văn hóa địa phương như tắm lá thuốc, trị liệu bằng thảo dược.