Tin tức đầu tư


Công bố Quyết định của UBND tỉnh về công tác cán bộ

02/01/2024

Ngày 2/1, UBND tỉnh tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ. Đồng chí Cao Tường Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, dự và trao quyết định.


Các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH, nghỉ hưu theo chế độ.

Tại hội nghị, Sở Nội vụ đã công bố quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH; Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn các đồng chí: Vũ Thị Kim Chi, Phó Trưởng ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư tỉnh, giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở KH&CN; Nguyễn Mạnh Cường, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND TP Cẩm Phả, giữ chức vụ Phó Trưởng ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư tỉnh; Phan Thanh Nghị, Phó Giám đốc Ban Quản lý Vườn quốc gia Bái Tử Long, giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở NN&PTNT; Đinh Sỹ Nguyên, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, giữ chức vụ Phó Giám đốc Ban Quản lý Vườn quốc gia Bái Tử Long.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Cao Tường Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực cùng những đóng góp của đồng chí Nguyễn Thành Tâm, Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH. Sau 39 năm công tác, dù ở cương vị nào, đồng chí đều thể hiện rõ bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, gương mẫu, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, sau khi nghỉ hưu theo chế độ, với kinh nghiệm, trình độ cũng như trách nhiệm của một đảng viên, đồng chí Nguyễn Thành Tâm sẽ tiếp tục có những đóng góp vào hoạt động của tỉnh cũng như tại khu dân cư.


Đồng chí Cao Tường Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, phát biểu tại hội nghị.

Chúc mừng các đồng chí được nhận quyết định điều động và bổ nhiệm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng và những đóng góp của các đồng chí trong quá trình công tác. Các đồng chí được trao quyết định hôm nay đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, khẳng định năng lực, trình độ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; thể hiện được vai trò, trách nhiệm trong công tác; gương mẫu, có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, tâm huyết với công việc, tích cực đóng góp công sức vào công việc chung của cơ quan nơi công tác, của tỉnh với nhiều nội dung quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Để điều động và bổ nhiệm, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tính toán, cân nhắc kỹ càng, soi xét năng lực, kinh nghiệm của từng đồng chí để thực hiện sắp xếp, điều động và bổ nhiệm phù hợp với sở trường, vị trí công tác mới.


Đồng chí Cao Tường Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, tặng hoa chúc mừng các đồng chí được trao quyết định điều động và bổ nhiệm.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, trong cương vị công tác mới, các đồng chí sẽ tiếp tục khẳng định tinh thần trách nhiệm, năng lực, trình độ, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, tác phong, lề lối làm việc; phát huy tinh thần dân chủ, đổi mới, sáng tạo, nhanh chóng nắm bắt công việc, cùng với tập thể cơ quan, đơn vị đoàn kết một lòng, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Các đồng chí được nhận quyết định cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo tỉnh và tập thể các cơ quan, đơn vị nơi công tác; đồng thời hứa sẽ tiếp tục gương mẫu, đoàn kết, đồng lòng, cống hiến trí tuệ vì sự nghiệp phát triển của cơ quan, của tỉnh và đất nước.

Đỗ Phương BQN