Tin tức đầu tư


Công ty Mastern Investment Management (Hàn Quốc) muốn tìm hiểu đầu tư logistics tại Quảng Ninh

10/01/2023

Làm việc với Ban Xúc tiến và hỗ trợ đầu tư tỉnh (IPA) ngày 9/1 tại Hà Nội, đại diện Công ty Mastern Investment Management (Hàn Quốc) bày tỏ mong muốn được tìm hiểu đầu tư vào lĩnh vực logistics tại tỉnh Quảng Ninh.

Mastern Investment Management là một công ty quản lý tài sản được thành lập vào năm 2009 có trụ sở tại tỉnh Gangnam, Hàn Quốc. Công ty chủ yếu tập trung vào các khoản đầu tư bất động sản, đồng thời quản lý nhiều loại tài sản, bao gồm văn phòng, kho bãi, nhà ở và tài sản sử dụng hỗn hợp cả trong nước và toàn cầu. Tính đến cuối tháng 01/2022, Mastern Investment Management quản lý hơn 24 tỷ USD giá trị tài sản tích lũy.

Zalo

Ban IPA giới thiệu cơ hội đầu tư tại Quảng Ninh với nhà đầu tư Hàn Quốc.

Trao đổi với đại diện Công ty, lãnh đạo IPA Quảng Ninh đã giới thiệu về môi trường đầu tư, cơ chế chính sách ưu đãi của tỉnh đối với loại hình dự án mà nhà đầu tư quan tâm, đặc biệt là logistics, kho bãi – là lĩnh vực mà tỉnh Quảng Ninh có tiềm năng thế mạnh và đang đặc biệt khuyến khích đầu tư.

Đồng thời lãnh đạo Ban IPA cũng đề nghị phía doanh nghiệp quan tâm, nghiên cứu đề xuất dự án tại địa bàn các khu kinh tế, khu công nghiệp với cơ chế chính sách ưu đãi cao nhất hiện hành.

Cũng trong ngày 9/1, lãnh đạo IPA đã tham dự cuộc gặp gỡ giữa Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và đoàn 60 doanh nghiệp Hồng Kông (Trung Quốc). Tại buổi gặp gỡ này, đại diện IPA Quảng Ninh đã tiếp xúc, trao đổi trực tiếp trao đổi một cách chi tiết về nhu cầu của các doanh nghiệp như Tập đoàn Sunwah, Tập đoàn TAL, Tập đoàn S.A.I. Leisure, Công ty Professional Property Services Limited...

Zalo

Đại diện Ban IPA giới thiệu cơ hội đầu tư tại Quảng Ninh cho các doanh nghiệp Hồng Kông.