Tin tức đầu tư


Cục Hải quan Quảng Ninh: Nhân rộng những mô hình, cách làm hay, sáng tạo

20/06/2023

Công đoàn Hải quan Quảng Ninh vinh dự là một trong 133 tập thể vừa được Tổng LĐLĐ Việt Nam tuyên dương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2021-2023.

CC-NLĐ Chi cục Hải quan Cửa khẩu Cảng Hòn Gai học tập và làm theo Bác gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Công tác lãnh đạo, chỉ đạo học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nơi đây luôn có sự đổi mới, đa dạng, có chiều sâu, thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình và yêu cầu thực tiễn. Công đoàn Hải quan tỉnh đã xây dựng được nhiều nhân tố mới trong học tập và làm theo Bác, tuyên truyền lan tỏa sâu rộng trong cơ quan, đơn vị. Qua đó đưa học tập và làm theo Bác trở thành việc làm thường xuyên, liên tục, tự giác, thu hút được sự tham gia tích cực, đông đảo của cán bộ, đảng viên, CC-NLĐ; gắn kết chặt chẽ với thực hiện nhiệm vụ chính trị, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Chi cục Hải quan Cửa khẩu (HQCK) Cảng Hòn Gai là đơn vị tiêu biểu trong phong trào thi đua học tập và làm theo Bác của Cục Hải quan tỉnh. Ông Trương Ngọc Quảng, Chủ tịch Công đoàn Chi cục, cho biết: Công đoàn đã phối hợp với Đảng ủy, chuyên môn thường xuyên quán triệt, tuyên truyền sâu rộng phong trào thi đua học tập và làm theo Bác, gắn với triển khai hiệu quả nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Chi cục triển khai mô hình "Học tập và làm theo Bác về tinh thần phục vụ, tinh thần trách nhiệm trong giải quyết thủ tục hành chính cho người dân, doanh nghiệp". Công đoàn quán triệt mục tiêu, nội dung thi đua đến từng đoàn viên công đoàn, động viên CBCCVC phát huy tinh thần trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhờ đó thời gian qua Chi cục HQCK Cảng Hòn Gai luôn được 100% doanh nghiệp đánh giá rất hài lòng.