Tin tức đầu tư


CỤM CỔNG KM6 - QUẢNG HẠNH CHUYỂN ĐỘNG TRỞ NÊN MẠNH MẼ HƠN - TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN DU LỊCH THÀNH PHỐ CẨM PHÁT

18/03/2022

Nắm bắt chủ trương của tỉnh Quảng Ninh chuyển đổi mô hình tăng trưởng từ “nâu” sang “xanh”, nhiều năm qua, TP Cẩm Phả đã nỗ lực quy hoạch, cải tạo, chỉnh trang không gian cảnh quan đô thị, khai thác, phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương. phát triển thương mại và dịch vụ. Nhờ sự nỗ lực không ngừng của thành phố, đến nay, Km6 - Cụm cảng Quang Hanh đang từng bước thay đổi mạnh mẽ với những khu đô thị, du lịch được quy hoạch bài bản.

 

Đích đến trong mục tiêu chiến lược của Quảng Ninh là chuyển đổi mô hình tăng trưởng kinh tế từ “nâu” sang “xanh”, để kinh tế Quảng Ninh không còn phụ thuộc vào khai thác khoáng sản mà phát triển bền vững với công nghiệp chế biến, chế tạo công nghệ, dịch vụ và chất lượng cao. du lịch, góp phần “xanh hóa” nền kinh tế của tỉnh. Hòa mình vào sự chuyển mình mạnh mẽ đó, Km6 - Cảng Quang Hanh cũng đang được quy hoạch, chuyển đổi từ đất công nghiệp thành đất du lịch - dịch vụ và dần trở thành vùng đất tiềm năng.

Km6 - Cụm cảng Quang Hanh ngày nay

Chắc chắn trong một tương lai không xa, Khu đô thị dịch vụ và nghỉ dưỡng Đảo Ngọc sẽ góp phần phát triển bền vững bức tranh kinh tế - du lịch của tỉnh. Cùng với sự nỗ lực thay đổi của Tập đoàn TTP và TP Cẩm Phả, Km6 - Cụm cảng Quang Hanh sẽ chuyển mình mạnh mẽ và hứa hẹn trở thành điểm du lịch - nghỉ dưỡng tuyệt vời mà mọi người không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến. với Thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Nguồn: Sưu tầm