Tin tức đầu tư


ĐOÀN CÔNG TÁC TRUNG ƯƠNG HỘI LHPN VIỆT NAM KHẢO SÁT MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN KINH TẾ TẠI VÂN ĐỒN

01/02/2021

Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam Trần Thị Hương cùng đoàn công tác của Hội LHPN tỉnh đã có buổi làm việc và tham quan mô hình phát triển kinh tế của Hội LHPN huyện Vân Đồn.

Đoàn công tác tham quan mô hình trồng cam của Hội LHPN xã Vạn Yên. (Ảnh Hội LHPN huyện Vân Đồn)

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Chủ tịch Hội LHPN huyện Vân Đồn báo cáo tình hình hoạt động của tổ chức Hội thời gian qua và đặc biệt hiệu quả của các mô hình phát triển kinh tế của hội viên phụ nữ. Với nhiều mô hình kinh tế hiệu quả, nhiều hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện đã trở thành những tấm gương tiêu biểu trong phát triển kinh tế tập thể, phát triển kinh tế hộ gia đình, đời sống ngày một ổn định hơn, nhiều hộ đã vươn lên thoát nghèo hiệu quả.

Cũng trong buổi làm việc, đồng chí Trần Thị Hương đã đi tham quan mô hình trồng cam của hội viên phụ nữ trên địa bàn xã Vạn Yên.

Đồng chí Phó Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của Hội LHPN huyện Vân Đồn trong thực hiện công tác Hội và phong trào phụ nữ thời gian qua. Đồng chí cũng đánh giá cao sự sáng tạo, mạnh dạn của hội viên phụ nữ trong phát triển, mở rộng các mô hình kinh tế kết hợp với phát triển du lịch. Đây là hướng đi đúng, phù hợp với chủ trương phát triển du lịch của tỉnh, của huyện và thế mạnh của địa phương.

Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới, các cấp Hội phụ nữ huyện Vân Đồn sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động, hỗ trợ chị em phụ nữ phát triển kinh tế theo định hướng của huyện và đặc thù của từng địa phương, từng bước nâng cao mức sống của các hội viên và gia đình.