Tin tức đầu tư


Đoàn EATOF tham quan Hạ Long, Cẩm Phả

20/12/2022

Ngày 26/10, các đại biểu EATOF đã đến thăm các danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại thành phố Hạ Long và thành phố Cẩm Phả.

Đoàn EATOF tham quan Bảo tàng Quảng Ninh

Tại TP Hạ Long, các đại biểu đã đi tham quan thành phố bằng xe buýt hai tầng. Họ cũng đã đến thăm Bảo tàng Quảng Ninh để tìm hiểu về lịch sử và văn hóa địa phương.

“Tôi cảm thấy hào hứng khi được tìm hiểu về lịch sử, văn hóa, hệ sinh thái và sinh vật biển của địa phương. Bảo tàng Quảng Ninh thực sự là một điểm đến mang tính giáo dục, đặc biệt là đối với các bạn trẻ”, ông Daophet Boupphan, đại biểu tỉnh Luang Prabang, Lào cho biết.

Tại TP Cẩm Phả, đoàn đã đến thăm Khu du lịch suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh, một sản phẩm du lịch độc đáo của Quảng Ninh.

 

Đoàn tham quan Khu du lịch suối khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh, một sản phẩm du lịch độc đáo của Quảng Ninh.

Giáo sư Hiram Ting, đến từ bang Sarawak, Malaysia cho biết, Quảng Ninh rất phong phú về sản phẩm du lịch. Tỉnh không chỉ phát triển các sản phẩm du lịch biển mà còn phát triển du lịch văn hóa, du lịch sức khỏe phù hợp với các nhóm đối tượng du khách.

Ngoài Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh còn có một nền văn hóa vô cùng phong phú, đậm đà bản sắc bản địa. Thứ trưởng Bộ Du lịch, Công nghiệp Giải trí và Nghệ thuật Biểu diễn bang Sarawak của Maylaysia YB Datuk Snowdan Lawam cho biết, Sarawak có thể học hỏi nhiều điều từ cách Quảng Ninh phát triển các sản phẩm du lịch của mình.

Đào Linh