Tin tức đầu tư


Đoàn Nghị sĩ Nghị viện châu Âu tham quan Vịnh Hạ Long

23/06/2023

Ngày 21/6, Đoàn Nghị sĩ phụ trách quan hệ với các nước Đông Nam Á và ASEAN của Nghị viện châu Âu (EP) do ngài Chair Daniel Caspary, Trưởng đoàn Nghị sĩ phụ trách quan hệ với ASEAN Ủy ban Thương mại quốc tế, làm Trưởng đoàn, đã tới Quảng Ninh và có chuyến tham quan Vịnh Hạ Long nhân chuyến thăm chính thức và làm việc tại Việt Nam. Đồng chí Lê Văn Ánh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà, Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đón đoàn tại Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long.

https://media.baoquangninh.vn/upload/image/202306/medium/2096611_9a0ec063_3507_44f9_8bbf_d3eb5c4d5b4d_12270321.jpg Đồng chí Lê Văn Ánh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, tặng hoa chào mừng ngài Chair Daniel Caspary cùng Đoàn Nghị sĩ.

Tại buổi đón tiếp, đồng chí Lê Văn Ánh nhiệt liệt chào mừng ngài Chair Daniel Caspary và bày tỏ niềm vui mừng khi Đoàn Nghị sĩ đã lựa chọn Hạ Long của Quảng Ninh là một trong những điểm đến tham quan nhân chuyến sang thăm và làm việc tại Việt Nam.

Đồng chí thông tin nhanh với đoàn về tình hình kinh tế - xã hội, đặc điểm tự nhiên của tỉnh Quảng Ninh và những nét đẹp nổi bật của Di sản, Kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, đồng thời chúc đoàn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong thời gian tham quan Vịnh.

Thay mặt đoàn, ngài Chair Daniel Caspary trân trọng cảm ơn tình cảm và sự đón tiếp của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh, đồng thời bày tỏ sự vui mừng khi được đến và cảm nhận vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long cùng sự thân thiện, mến khách của con người Quảng Ninh.