Tin tức đầu tư


Đoàn Thanh niên IPA - Lan toả tinh thần tương thân tương ái

17/09/2021

Nhân dịp Tết Trung thu, được sự chỉ đạo của cấp chi uỷ Ban, sự quan tâm và ủng hộ của Lãnh đạo Ban, ngày 16/9/2021, Chi đoàn Thanh niên IPA đã tham mưu và tổ chức thành công buổi ghé thăm hỏi, trao quà trung thu và ủng hộ các em học sinh nghèo hoàn cảnh khó khăn có tinh thần có thành tích học tập tốt tại xã Đầm Hà, huyện Đầm Hà.

Xã Đầm Hà là xã biển nghèo và khó khăn tại huyện, với phần lớn các hộ gia đình chủ yếu sống dựa vào nghề làm nông và chài lưới. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid, cuộc sống của các gia đình tại đây càng thêm bấp bênh, thiếu thốn.

Tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Đoàn Đình Cường - Phó TB đã có bài phát biểu chia sẻ, động viên các em nhỏ nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn Thanh niên IPA - Lan toả tinh thần tương thân tương ái - images 3

Ghi nhớ lời dạy của Bác hồ thương người như thể thương thân, với tinh thần lan toả yêu thương, công tác thiện nguyện giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh là hoạt động thường kỳ của Chi đoàn thanh niên IPA. Hy vọng với những món quà nhỏ - tình thương lớn này sẽ kịp thời động viên, giúp đỡ những người thiếu may mắn đi qua khó khăn.

IPA Quảng Ninh