Tin tức đầu tư


DOANH NGHIỆP VƯỢT "BÃO COVID-19"

01/06/2021

Đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động KT-XH. Có lẽ chưa bao giờ các doanh nghiệp lại phải đối mặt với "cơn bão" lớn, kéo dài và không biết khi nào kết thúc như dịch Covid-19 lần này. Song bằng bản lĩnh và trách nhiệm, các doanh nghiệp trên địa bàn Quảng Ninh đã và đang nỗ lực vừa phòng chống dịch, vừa ổn định sản xuất, nhằm hoàn thành mục tiêu kép.

                 

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, hằng ngày Viettel Quảng Ninh có lượng lớn khách hàng tới giao dịch. Điều này tiềm ẩn nguy cơ cao lây nhiễm Covid-19, do đó, công tác phòng chống dịch được đơn vị đặt lên hàng đầu. Viettel Quảng Ninh đã chủ động xây dựng kế hoạch phòng, chống dịch, triển khai đồng bộ từ văn phòng tới các phòng giao dịch.

Đặc biệt, từ tháng 4/2021, Viettel Quảng Ninh đã triển khai quét mã QR tại các phòng giao dịch, giúp người dân khai báo y tế nhanh chóng, thuận tiện, hiệu quả. Tại cửa ra vào, đơn vị trang bị nước sát khuẩn, bố trí nhân viên đo thân nhiệt, ghi thông tin của khách hàng... Mọi người tới giao dịch đều phải đeo khẩu trang, giữ khoảng cách đúng với yêu cầu 5K của Bộ Y tế... Những chiếc khẩu trang, mũ chắn giọt bắn, găng tay là vật bất ly thân với nhân viên của Viettel Quảng Ninh tại các phòng giao dịch, bởi họ đều ý thức rõ trách nhiệm của mình trong công tác phòng chống dịch.

Nguồn: https://baoquangninh.com.vn/