Tin tức đầu tư


DU LỊCH QUẢNG NINH NỖ LỰC VƯỢT KHỦNG HOẢNG

19/07/2021

Là một điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn cùng với các chương trình kích cầu sau dịch và nỗ lực nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ của chính doanh nghiệp, Quảng Ninh luôn nằm trong nhóm điểm đến ưu tiên của du khách các tỉnh miền Bắc.

Du lịch Quảng Ninh nỗ lực vượt khủng hoảng

Quảng Ninh là một trong hai điểm đến ưa thích của du khách các tỉnh miền Bắc

Hai làn sóng dịch Covid-19 trôi qua với các đợt cách ly xã hội đã khiến cho ngành du lịch cả nước nói chung và du lịch Quảng Ninh nói riêng rơi vào khủng hoảng khi lượt khách đến giảm sút nghiêm trọng. Trong những tháng cách ly, quang cảnh các điểm đến vốn đông đúc, sầm uất trở nên đìu hiu, ảm đạm.

 

Thế nhưng thay vì đóng cửa và cho nhân viên nghỉ việc mùa dịch để chờ khách du lịch quay lại khi dịch bệnh được kiểm soát, nhiều doanh nghiệp ở Quảng Ninh tận dụng thời gian để nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ; đồng thời cùng các cơ quan chính quyền chuẩn bị sẵn sàng, áp dụng hiệu quả chương trình kích cầu du lịch, chớp cơ hội phục hồi và phát triển.

 

 

Đồng thời tập trung thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư có kinh nghiệm, năng lực đầu tư vào hạ tầng du lịch, trên cơ sở vẫn giữ được nét truyền thống, đồng thời tạo được nét hiện đại để thu hút khách.

 

Chủ tịch Lux Group nhận định, mếu muốn thu hút khách du lịch và khiến họ quyết định quay lại lần hai, phải mang lại cho họ những trải nghiệm khác biệt bằng sản phẩm du lịch mới, mở rộng không gian di sản, tạo điều kiện cho khối tư nhân tạo các sản phẩm mới và đặc biệt là phải kết nối vùng.

Nguồn: Sưu tầm