Tin tức đầu tư


Du thuyền trọn gói khám phá Vịnh Hạ Long

23/12/2022

Tự hào với các cabin trang nhã và nghệ thuật cùng các dịch vụ 5 sao tinh tế, Paradise Sails và Paradise Peak sẽ đưa bạn vào một hành trình khám phá khắp Vịnh Hạ Long hùng vĩ.

 

Theo đại diện Paradise Việt Nam, chuỗi du thuyền Paradise Sails và Paradise Peak đã đi tiên phong trong lĩnh vực giải trí cao cấp tại khu di sản.

Paradise Peak cung cấp tám cabin đầy đủ tiện nghi với mỗi cabin rộng từ 38 mét vuông có ban công riêng với thiết kế bằng gỗ cổ điển đi kèm với các tiện nghi cá nhân như bể sục và khu vực ăn uống riêng biệt cũng như dịch vụ quản gia.

Các tiện ích cao cấp khác bao gồm phòng tập thể dục, quầy bar ngoài trời và thư viện, mang đến cho du khách cơ hội thư giãn và xả hơi trong hành trình khám phá kỳ quan thế giới.

Vẫn giữ nguyên thiết kế bằng gỗ truyền thống, 16 cabin trên Paradise Sails có tầm nhìn ra biển rộng mở để du khách trải nghiệm trọn vẹn khung cảnh huyền ảo.

Các nhà hàng cao cấp trên Paradise Sails và Paradise Peak theo chủ đề cổ điển với những bữa tiệc ẩm thực độc quyền được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất.

Các dịch vụ sang trọng trên hai con tàu kết hợp với hành trình không thể bỏ lỡ qua vịnh nổi tiếng thế giới, bao gồm hang Sửng Sốt, đảo Titov và trang trại ngọc trai Tùng Sâu, cùng với chèo thuyền kayak.

"An toàn và chất lượng là ưu tiên hàng đầu tại Paradise Việt Nam, vì vậy chúng tôi đầu tư rất nhiều vào việc bảo trì để đảm bảo khách của chúng tôi trải nghiệm chất lượng tốt nhất trong môi trường xung quanh an toàn", một đại diện cho biết.

Nguồn: VnExpress