Tin tức đầu tư


GIỮA CƠN “SỐT ẢO”, HẠ LONG FLOWER RESORT HÚT NHÀ ĐẦU TƯ BỞI GIÁ TRỊ THỰC

25/06/2021

Với những giá trị đặc biệt về vị trí, thiết kế, quy hoạch, Hạ Long Flower Resort hứa hẹn là điểm sáng đầu tư với tiềm năng sinh lời mạnh mẽ tại thành phố biển Hạ Long cả trong ngắn và dài hạn.

Bất động sản Hạ Long vững bước trong thời kỳ dịch Covid-19

Năm 2020, Quảng Ninh tiếp tục dẫn đầu 63 tỉnh, thành phố về năng lực cạnh tranh cấp tỉnh. Đây là năm thứ 4 liên tiếp tỉnh giữ vững ngôi vương về chỉ số PCI, như một lời khẳng định chắc chắn về năng lực lãnh đạo của chính quyền cũng như môi trường đầu tư kinh doanh hấp dẫn hàng đầu cả nước.

Với tầm nhìn xa của lãnh đạo tỉnh, chỉ trong vài năm trở lại đây, Quảng Ninh như “cá chép hóa rồng” với sự phát triển thần tốc trên mọi lĩnh vực. Tại Quảng Ninh, người ta có thể tìm thấy mọi loại hình giao thông hiện đại nhất mà không một tỉnh thành nào trên cả nước có đủ, từ cao tốc 10 làn xe, cảng hàng không quốc tế, cảng tàu khách quốc tế cho tới đường hầm xuyên biển… Và cũng tại đây, du khách có thể thỏa sức trải nghiệm mọi loại hình du lịch từ du lịch sinh thái, tâm linh tới nghỉ dưỡng và biển đảo.

Với “đòn bẩy” mạnh mẽ mang tên Hạ Long, Quảng Ninh đã và đang trở thành điểm nóng bất động sản thứ 2 miền Bắc chỉ sau Hà Nội, thu hút đông đảo giới đầu tư. Hạ Long được ví như Đà Nẵng thứ 2 khi sở hữu một hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh, vừa có cảnh quan tuyệt mỹ, vừa có hạ tầng giao thông hiện đại, vừa có sự đầu tư của các ông lớn tạo nên những khu du lịch, nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế.

Nguồn: Sưu tầm