Tin tức đầu tư


Hạ Long Flower Resort

22/06/2021

Từ Hạ Long Flower Resort, du khách có thể dễ dàng tiếp cận mọi địa điểm nổi tiếng của thành phố chỉ trong vài phút. Dự án cách bến xe Bãi Cháy 1km, khu du lịch thương mại sinh thái Carina Hạ Long 2km, công viên sinh thái Đại Dương - cáp treo 3km, khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Đảo Rều 3km, đảo Tuần Châu 4km, trung tâm hành chính Hạ Long 5km…

Với quy mô hơn 32 ha, Hạ Long Flower Resort cung cấp cho thị trường 320 lô biệt thự và 59 lô liền kề với diện tích đa dạng. Đặc biệt, các sản phẩm đều đã có sổ đỏ lâu dài, pháp lý minh bạch. Đây là yếu tố quan trọng đối với bất động sản, giúp nhiều nhà đầu tư yên tâm xuống tiền ngay.

Nằm tại vị trí trung tâm của thành phố du lịch sầm uất nhưng Hạ Long Flower Resort lại sở hữu không gian biệt lập trên đồi cao, được bao bọc bởi rừng cây và thảm thực vật tự nhiên xanh mát, bên trong là hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp, mang đến cho khách hàng môi trường sống trong lành và sang trọng.

Có thể thấy, Hạ Long Flower Resort hội tụ tất cả những tiêu chuẩn vàng của dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng. Dự án hứa hẹn trở thành khối tài sản tăng giá trị bền vững và an toàn cho các chủ nhân.

Nguồn: Sưu tầm