Tin tức đầu tư


Hội chợ thương mại và du lịch Việt Nam - Trung Quốc sắp khai mạc tại Quảng Ninh

28/10/2023

Hội chợ từ ngày 30/11 đến ngày 4/12 tại các tỉnh phía Bắc có 400 gian hàng, trong đó có 300 gian hàng đến từ Việt Nam.

https://media.vneconomy.vn/w800/images/upload/2023/11/08/trunguoq.jpg

Hội chợ Thương mại và Du lịch Quốc tế Việt Nam - Trung Quốc lần thứ 15 sẽ diễn ra tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 30/11 đến ngày 4/12.

Với chủ đề “Hợp tác hữu nghị, liên kết để phát triển”, hội chợ sẽ có 400 gian hàng, trong đó có 300 gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam.

Triển lãm sẽ có bốn phần triển lãm nêu bật những thành tựu kinh tế - xã hội của hai nước; trưng bày hàng hóa, dịch vụ du lịch của Việt Nam và Trung Quốc cũng như hàng hóa OCOP (Một xã, Một sản phẩm) từ Quảng Ninh; và trưng bày các sản phẩm công nghiệp và thương mại tổng hợp. Diễn đàn về xuất khẩu nông, lâm, thủy sản của Việt Nam sang Trung Quốc cũng sẽ được tổ chức.

Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Quang Huy cho biết, hội chợ là một trong những sự kiện thương mại quốc tế lớn nhất tại trung tâm kinh tế trọng điểm phía Bắc Việt Nam và nằm trong chương trình xúc tiến thương mại cấp quốc gia năm 2023. .

Nó mang lại cho các doanh nghiệp tham gia cơ hội mở rộng hợp tác và hội nhập kinh tế quốc tế hơn nữa, đồng thời giúp thúc đẩy sản xuất trong nước.

sưu tầm