Tin tức đầu tư


Lễ Kết nạp Đảng viên mới năm 2023

02/08/2023

Hướng tới các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963- 30/10/2023), ngày 02/8/2023, tại Hội trường Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư (IPA), Chi bộ IPA đã tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới năm 2023 cho đồng chí Nguyễn Minh Đức. Đồng chí Nguyễn Minh Đức là viên chức Phòng Hỗ trợ đầu tư, và là Đoàn viên thanh niên ưu tú, trách nhiệm với công việc, hòa nhã với đồng nghiệp, đã được Chi đoàn IPA giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp.

Đứng dưới Lá cờ Tổ quốc, Cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Đồng chí Nguyễn Minh Đức đã đọc lời tuyên thệ của Đảng viên mới, xác định sự quyết tâm, nỗ lực phấn đấu, gắn bó, tuyệt đối trung thành với Đảng, tích cực đóng góp cho sự phát triển của tổ chức Đảng, của cơ quan. Tại buổi lễ, Đồng chí Vũ Thị Kim Chi- Bí thư Chi bộ, Phó trưởng ban Thường trực đã thay mặt cấp ủy trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho Đồng chí Nguyễn Minh Đức.

Chi Bộ Ban IPA trân trọng chúc mừng Đồng chí đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng và đề nghị đồng chí tiếp tục phấn đấu, hoàn thành thời gian thủ thách, xứng đáng là người Đảng viên chân chính, là người Đoàn viên ưu tú đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh của Đảng, của Đoàn thanh niên trong thời gian tới.

 

IPA