Tin tức đầu tư


NHỮNG CĂN HỘ GIA TĂNG KHÔNG GIAN, TĂNG TIỆN NGHI TẠI THE RUBY HALONG

10/07/2021

Không gian tối ưu, được đầu tư công nghệ 4.0, mức giá hấp dẫn, tầm nhìn hướng biển, các căn hộ “Double Smart”(gia tăng không gian, gia tăng tiện nghi) tại tòa B The Ruby Hạ Long là lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng chuộng phong cách sống nghỉ dưỡng và sống thông minh.

Mở bán thành công tòa tháp đầu tiên với 90% căn hộ được đặt mua trong vòng 6 tháng, The Ruby Hạ Long được đề cập là khu căn hộ cao cấp nổi bật nhất Quảng Ninh trong năm 2021. Theo thống kê từ các sàn giao dịch, sản phẩm được yêu thích nhất tại đây, và cũng là điểm quan trọng tạo nên thành công của dự án, là các “căn hộ + 1”. Thiết kế này đã giúp The Ruby Hạ Long thuyết phục gần 400 khách hàng (tương đương 85% quỹ căn tòa A), đa phần là các gia đình và nhà đầu tư trẻ.

Tiếp nối sự thành công này, The Ruby Hạ Long vừa cho ra mắt dòng sản phẩm “Double Smart”, kết hợp giữa căn hộ Smart Home và thiết kế +1 thông minh, nhằm không chỉ tối ưu không gian mà còn tối đa hóa sự tiện nghi cho khách hàng.

Tòa B, The Ruby Hạ Long, sự cộng hưởng của thiết kế “căn hộ + 1” và xu hướng căn hộ thông minh Smart Home.

Nhìn rộng hơn, The Ruby Hạ Long tọa lạc tại “mảnh đất vàng” cuối cùng thuộc lõi đô thị cổ Hòn Gai, đồng thời là tâm điểm của khu phát triển mới Cao Xanh-Hà Khánh. Mặt bằng giá trong khu vực so với Bãi Cháy, Hòn Gai được cho là “dễ thở” hơn rất nhiều. Mặt khác, giá trị đất trong Cao Xanh - Hà Khánh được cho là sẽ tăng phi mã từ 10-15% khi cầu Cửa Lục 3 kế cận và đường bao biển tới 6 làn xe hoàn thành. Với số vốn khoảng dưới 2 tỷ, khách hàng khó có thể tìm thấy dự án thiết kế sáng tạo, hiện đại, tầm nhìn trực diện hướng biển, tiện ích đầy đủ và nhiều tiềm năng như The Ruby Hạ Long.

Nguồn: Sưu tầm