Tin tức đầu tư


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khắng làm việc với Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam

18/05/2023

Trong khuôn khổ chương trình Gặp gỡ Hàn Quốc, ngày 18/5, đồng chí Bùi Văn Khắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã làm việc với bà Oh Young Ju, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khắng làm việc với Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khắng cảm ơn sự hỗ trợ của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và các tổ chức Hàn Quốc đối với tỉnh Quảng Ninh trong thời gian qua. Đặc biệt là sự hỗ trợ trong các hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch và đào tạo, phát triển nguồn nhân lực trong các lĩnh vực trọng điểm, ưu tiên của tỉnh như: du lịch, công nghiệp chế biến chế tạo, kinh tế biển, logistics.

Để thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tiếp tục là cầu nối giữa Quảng Ninh với các nhà đầu tư Hàn Quốc, nhất là đối với các nhà đầu tư đang tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Quảng Ninh. Đồng thời xúc tiến mạnh mẽ hơn nữa quan hệ hợp tác trong lĩnh vực du lịch và công nghiệp chế biến, chế tạo; nghiên cứu mở đường bay thẳng từ Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn đến các địa phương của Hàn Quốc. Qua đó, tăng lượng khách du lịch Hàn Quốc đến với Quảng Ninh và ngược lại. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khắng tặng quà lưu niệm cho Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam nhằm tăng thêm tình hữu nghị, hợp tác giữa hai bên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khắng tặng quà lưu niệm cho Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam.

Bà Oh Young Ju, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam, đánh giá cao kết quả phát triển kinh tế - xã hội cũng như cơ hội, tiềm năng hợp tác giữa hai bên. Về một số đề xuất của tỉnh Quảng Ninh, Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam sẽ hỗ trợ một cách tối đa, đặc biệt là trong các lĩnh vực thế mạnh của cả hai bên. Qua đó góp phần thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác cùng phát triển.

Báo Quảng Ninh