Tin tức đầu tư


QUANG HANH SẼ TRỞ THÀNH ĐIỂM ĐẾN NGHỈ DƯỠNG, CHĂM SÓC SỨC KHỎE HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

20/02/2021

 

Khai thác hiệu quả nguồn khoáng có chất lượng được xếp hạng quý hiếm trên thế giới ngay tại Việt Nam, Quang Hanh đang trên lộ trình trở thành một điểm đến thư giãn, trị liệu...

Mang Onsen chuẩn Nhật về Việt Nam

Chỉ một năm trước, tắm onsen còn là khái niệm khá xa lạ tại Việt Nam. Onsen được xem như một thứ “đặc sản” khá xa xỉ, chỉ dành cho những ai có điều kiện sang xứ sở Phù Tang. Mặc dù, nước ta sỡ hữu khá nhiều nguồn khoáng tốt, trong đó khoáng nóng Quang Hanh (Quảng Ninh) với hàm lượng Brom lớn tới 40mg/l là một trong những mỏ nước khoáng có hàm lượng Brom nóng khoáng hóa cao nhất thế giới, nhưng việc khai thác giá trị của những nguồn khoáng này mới chỉ dừng ở các khu tắm khoáng phổ thông, hoặc các cơ sở nhỏ tự phát. Onsen – dù là một liệu pháp nổi tiếng mang lại hiệu quả vượt trội cho sức khỏe và tinh thần, đã được nâng lên tầm nghệ thuật và có giá trị kinh tế cao cho ngành du lịch của nhiều nước trên thế giới, vẫn chưa phải là một trải nghiệm phổ biến trên dải đất hình chữ S.

Và người Việt vẫn cứ phải đi Nhật để ...tắm onsen đúng chuẩn.

Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh (Quảng Ninh) do Sun Group kiến tạo

Yoko Onsen Quang Hanh đã thực sự đánh thức “giá trị vàng” của những triền núi xanh mướt và mạch nguồn khoáng quý tại Cẩm Phả. Từ sự đầu tư quy mô, chất lượng của Sun Group, sự tận tâm của các kiến trúc sư, chuyên gia onsen Nhật Bản, sự trợ giúp của các công nghệ và trang thiết bị hiện đại đời mới nhất, một “Nhật Bản thu nhỏ” đã êm đềm tọa lạc giữa không gian xanh tươi thuần khiết của Quang Hanh, mang tới cho người dân khắp cả nước trải nghiệm chưa từng có từ trước đến nay: tắm onsen chuẩn Nhật ngay tại Việt Nam.