Tin tức đầu tư


QUẢNG NINH NGHIÊN CỨU HỢP TÁC VỚI DISCOVERY NETWORKS ĐỂ QUẢNG BÁ DU LỊCH

11/06/2022

Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh và Mạng lưới khám phá của Hoa Kỳ sẽ hợp tác quảng bá hình ảnh vùng đất, con người và du lịch của tỉnh.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Thị Hạnh tặng quà cho ông Andrew White.

Tại cuộc họp gần đây giữa hai bên, ông Andrew White, Giám đốc cấp cao phụ trách Phát triển Quốc tế của Mạng Khám phá, bày tỏ ấn tượng của mình về sự phát triển kinh tế xã hội của Quảng Ninh, đặc biệt là cơ sở hạ tầng, giao thông và sự phục hồi du lịch của Quảng Ninh sau dịch.

Ông cho biết kênh truyền hình Discovery Networks mong muốn được hợp tác với các tỉnh phía Bắc để thực hiện các chương trình truyền hình chất lượng nhằm quảng bá hình ảnh, con người và điểm đến du lịch của địa phương trên nền tảng truyền hình kỹ thuật số, truyền hình internet, mạng xã hội.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Thị Hạnh cho biết: Quảng bá hình ảnh du lịch qua Mạng khám phá được kỳ vọng sẽ góp phần truyền tải rộng rãi thông tin, hình ảnh về vùng đất, con người Quảng Ninh ra khu vực và thế giới, thúc đẩy du lịch phát triển, nhất là trong bối cảnh rằng ngành công nghiệp không khói đang cố gắng phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch.

Bà cho biết thêm, tỉnh sẽ thống nhất nội dung hợp tác truyền thông với Discovery Networks để đưa hình ảnh du lịch Hạ Long, Quảng Ninh đến với công chúng và bạn bè trên thế giới.

Tỉnh Quảng Ninh đang định hướng trở thành trung tâm du lịch quốc tế, trọng điểm du lịch quốc gia hàng đầu, với hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại; sản phẩm du lịch đa dạng, đặc sắc, chất lượng cao, có thương hiệu mạnh, đậm đà bản sắc văn hóa các dân tộc trong tỉnh, đủ sức cạnh tranh với các nước trong khu vực và quốc tế.

Discovery Networks hiện là một trong những công ty truyền thông hàng đầu của Mỹ, đạt 2,2 tỷ người xem ở 230 quốc gia và 51 ngôn ngữ khác nhau, chuyên trình chiếu các bộ phim tài liệu tập trung vào khoa học đời sống. , công nghệ, lịch sử, chương trình truyền hình thực tế và khoa học giải trí.

Nguồn: en.dangcongsan.vn