Tin tức đầu tư


QUẢNG NINH TỔ CHỨC 27 SỰ KIỆN VĂN HÓA VÀ DU LỊCH TRONG NGÀY LỄ 30/4 VÀ 1/5

15/04/2021

Thông tin được công bố bởi đồng chí Nguyễn Thị Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh tại một cuộc họp báo vào ngày 22 /4

Một loạt các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực sẽ được tổ chức tại tỉnh Quảng Ninh nhằm thúc đẩy du lịch địa phương nhân kỷ niệm Ngày Thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (1/5).

Điểm nhấn của các sự kiện này là diễu hành đường phố, Lễ hội hóa trang Hạ Long, với chủ đề “Lễ hội điệu múa miền biển” tại thành phố Hạ Long vào ngày 30/4 và ngày 1/5. Lễ hội bao gồm các chương trình nghệ thuật và diễu hành đường phố được tổ chức tại ba địa điểm, trong đó có khu du lịch Tuần Châu chiều 30/4, bãi biển Hòn Gai, và FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort vào chiều 1/5.

Cũng tại thành phố Hạ Long, người dân địa phương và du khách không nên bỏ lỡ cơ hội tham gia các hoạt động vui chơi như khai trương bãi biển nhân tạo Hòn Gai, lễ hội hoa đăng, khánh thành tượng đồng “Bò thịnh vượng”, khánh thành sân golf Tuần Châu. khai trương Công viên Điêu khắc Tuần Châu, chương trình ca nhạc mang tên “Tuần Châu chào hè”, v.v.

Việc bắn pháo hoa sẽ được thực hiện tại 5 địa điểm gồm quần thể du lịch Tuần Châu, Quảng trường 30-10, quần thể du lịch sinh thái FLC Hạ Long, thành phố Cẩm Phả và huyện Đông Triều.

Tại các địa phương khác trong tỉnh sẽ có nhiều sự kiện như kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ ra thăm đảo Cô Tô, ngày hội văn hóa thể thao các dân tộc huyện miền núi Bình Liêu, biểu diễn nghệ thuật chào hè tại huyện Vân Đồn và thành phố Uông Bí.

Nguồn: ST