Tin tức đầu tư


QUẢNG NINH VƯỢT TRỘI MỤC TIÊU LÀ ĐIỂM ĐẾN BỐN MÙA

08/04/2022

 

 Tại chương trình xúc tiến du lịch

Tại chương trình, đại diện Sở Du lịch Quảng Ninh đã giới thiệu tiềm năng du lịch của tỉnh và một loạt các gói sản phẩm khuyến mãi.

“Chúng tôi đang theo đuổi mục tiêu biến Quảng Ninh thành một điểm đến bốn mùa nổi tiếng về sự an toàn, hấp dẫn và mến khách.”, Họ nhấn mạnh.

Đáng chú ý, nhiều sản phẩm du lịch mới, ấn tượng như Phố đêm du thuyền, du lịch sân golf cũng như hàng loạt khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp đã được đề cập trong phần giới thiệu.

Những người tham gia cũng đã được cung cấp thông tin chi tiết cần thiết về các chính sách của Quảng Ninh về kích thích du lịch và 65 sự kiện văn hóa đặc biệt được tổ chức vào năm 2022 nhằm thu hút khách du lịch.

 

Đại diện Hiệp hội Du lịch Hà Nội nêu ý kiến ​​về chương trình kích cầu du lịch của tỉnh Quảng Ninh.

Các địa phương và doanh nghiệp tham gia chương trình hỏi thêm thông tin chi tiết về chính sách miễn giảm thuế của tỉnh, giá dịch vụ du thuyền tham quan Vịnh Hạ Long và các tour, tuyến liên kết các điểm tham quan. Họ tin tưởng rằng sẽ sớm giới thiệu đầy đủ các thông tin liên quan đến du lịch Quảng Ninh đến với du khách và khách hàng của mình.

Ngành du lịch Quảng Ninh mong muốn tăng cường hợp tác với các tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp trên cả nước để ngành du lịch địa phương tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.

https://baoquangninh.com.vn/