Tin tức đầu tư


Tọa đàm về công tác đối ngoại nhân dân

17/03/2023

Sáng 17/3, Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh tổ chức chương trình tọa đàm về công tác đối ngoại nhân dân năm 2023. Ông Hoàng Đức Hạnh, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh, chủ trì buổi tọa đàm.

https://media.baoquangninh.vn/upload/image/202303/medium/2064937_toa_dam_doi_ngoai_nhan_dan_1_11350117.jpg Ông Đồng Huy Cương, Trưởng Ban Công tác đa phương, Viện trưởng Viện nghiên cứu quốc tế và đối ngoại nhân dân thuộc Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Việt Nam, trình bày các chuyên đề tại buổi tọa đàm.

Trong chương trình, các đại biểu đã được nghe ông Đồng Huy Cương, Trưởng Ban Công tác đa phương, Viện trưởng Viện nghiên cứu quốc tế và đối ngoại nhân dân thuộc Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Việt Nam, quán triệt, triển khai các văn bản chỉ đạo của Trung ương Đảng về công tác đối ngoại nhân dân và phân tích, làm rõ một số nội dung cần quan tâm trong công tác đối ngoại nhân dân giai đoạn hiện nay.

Qua nghe quán triệt, phổ biến các nội dung văn bản và chuyên đề, tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến tập trung thảo luận, làm rõ một số điểm cần lưu ý trong công tác đối ngoại nhân dân ở các địa bàn biên giới; giải pháp để duy trì hoạt động ổn định, hiệu quả của các tổ chức hội hữu nghị; giải pháp nâng cao tính chủ động, sáng tạo và nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác đối ngoại nhân dân…

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã đề ra một số giải pháp để Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh và các tổ chức thành viên đổi mới các hoạt động nhằm nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân trên địa bàn tỉnh.