Tin tức đầu tư


TỔNG THỐNG HY LẠP KATERINA SAKELLAROPOULOU THĂM VỊNH HẠ LONG

10/06/2022

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 15-19 / 5/2022 theo lời mời của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, sáng nay, Tổng thống Hy Lạp Katerina Sakellaropoulou đã có chuyến thăm Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khang tiếp Chủ tịch nước và Đoàn đại biểu cấp cao Hy Lạp.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khang tặng hoa và chào mừng Tổng thống Hy Lạp Katerina Sakellaropoulou và Đoàn đại biểu cấp cao đến Vịnh Hạ Long.

Phó Chủ tịch Bùi Văn Khang bày tỏ vinh dự được đón tiếp Chủ tịch Katerina Sakellaropoulou và đoàn công tác đến thành phố Hạ Long. Đồng chí cũng giới thiệu tóm tắt về những giá trị nổi bật của vịnh Hạ Long trên các lĩnh vực địa chất, địa mạo, lịch sử và văn hóa.

 Phó Chủ tịch đã giới thiệu tóm tắt về những giá trị nổi bật của vịnh trên các lĩnh vực địa chất, địa mạo, lịch sử, văn hóa.

Tổng thống Hy Lạp Katerina Sakellaropoulou gửi lời cảm ơn chân thành đến Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh và đại diện các sở, ban, ngành tỉnh có liên quan về sự đón tiếp nồng hậu và lòng hiếu khách dành cho bà và đoàn trong chuyến thăm. Cô cũng bày tỏ sự vui mừng khi đến thăm khu di sản.

Nguồn: Sưu tầm