Tin tức đầu tư


Triển lãm ảnh nghệ thuật và gian hàng trưng bày các sản phẩm vùng đồng bằng sông Hồng

12/02/2023

Sáng 12/2, tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Triển lãm ảnh nghệ thuật và gian hàng trưng bày các sản phẩm Vùng đồng bằng sông Hồng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính và các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm.
Thủ tướng Phạm Minh Chính và các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm.

Dự khai mạc Triển lãm có đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội; các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng: Trần Hồng Hà, Phó Thủ tướng Chính phủ; Nguyễn Chí Dũng, Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư; Nguyễn Xuân Ký, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Ninh.

Triển lãm quy tụ 11 gian trưng bày ảnh nghệ thuật đại diện cho vẻ đẹp của vùng đất, con người và những thay đổi bứt phá của 11 tỉnh, thành phố thuộc vùng đồng bằng sông Hồng, lan tỏa tình yêu đất nước, con người, mối liên kết và sự phát triển của các địa phương trong vùng.

Triển lãm ảnh nghệ thuật và gian hàng trưng bày các sản phẩm vùng đồng bằng sông Hồng ảnh 1

Thủ tướng Phạm Minh Chính và các đại biểu tham quan gian hàng của tỉnh Quảng Ninh.

Bên cạnh không gian triển lãm ảnh là gần 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu toàn bộ các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, tiêu biểu của 11 địa phương vùng đồng bằng sông Hồng và 22 địa phương khác trong cả nước; các gian hàng triển lãm xúc tiến đầu tư.

Triển lãm ảnh nghệ thuật và gian hàng trưng bày các sản phẩm vùng đồng bằng sông Hồng ảnh 2

Thủ tướng Phạm Minh Chính và các đại biểu tham quan gian hàng và sản phẩm tại Triển lãm.

Triển lãm là dịp các địa phương tham dự giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, thành tựu phát triển và quảng bá các sản phẩm chủ lực tiêu biểu của mình đến đông đảo nhân dân, du khách trong nước và quốc tế.

Báo Nhân dân