Tin tức đầu tư


TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI AEON MALL SẮP CÓ TẠI HẠ LONG

17/03/2022

Sự xuất hiện của Aeon Mall Hạ Long trong thời gian sắp tới được kỳ vọng sẽ tiếp thêm sức nóng cho thị trường bất động sản Hạ Long, đồng thời kéo theo tiềm năng tăng giá của các dự án bất động sản. xung quanh khu vực.

Là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất thế giới, AEON hiện sở hữu hơn 16.000 trung tâm mua sắm, điện máy, siêu thị… trong và ngoài Nhật Bản. Tại Việt Nam, tập đoàn này đã đưa vào hoạt động 6 trung tâm thương mại lớn gồm Aeon Mall Tân Phú - TP.HCM, Aeon Mall Canary Bình Dương, Aeon Mall Long Biên (Hà Nội), Aeon Mall Bình Tân - TP.HCM, Aeon Mall Hà Đông (Hà Nội), Aeon Mall Lê Chân (Hải Phòng).

Được biết, ngày 17/5/2021, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có quyết định phê duyệt địa điểm nghiên cứu quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 TTTM AEON MALL tại khu đất đường Cái Lân, phường Bãi Cháy. Thành phố Hạ Long. Vị trí nghiên cứu quy hoạch đối diện ga Cái Lân, giáp Chi cục Hải quan, cửa khẩu cảng Hòn Gai và dự án The Dragon Castle Hạ Long.

Với diện tích đất nghiên cứu 9,12 ha, AEON Mall Hạ Long sẽ là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Việt Nam, được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm bừng sáng khu trung tâm mới Hạ Long, tác động tích cực đến đời sống của người dân. kinh tế, văn hóa, xã hội và không ngừng thỏa mãn nhu cầu mua sắm, giải trí của nhân dân. Đây cũng là thông tin quy hoạch đắt giá, tạo đà cho các dự án bất động sản xung quanh Aeon Mall tăng nhiệt

Nguồn: Sưu tầm