Tin tức đầu tư


UBND tỉnh gặp mặt, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

22/07/2023

Ngày 22/7, đồng chí Bùi Văn Khắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt, giải quyết tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh lĩnh vực du lịch, vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Bùi Văn Khắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Đồng chí Bùi Văn Khắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp.

Tại buổi gặp mặt, các doanh nghiệp đều đánh giá cao tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, chỉ đạo các sở, ngành liên quan triển khai đầy đủ, hiệu quả các nội dung mà doanh nghiệp đề xuất, kiến nghị. Cấp ủy, chính quyền tỉnh Quảng Ninh đã có nhiều giải pháp quan trọng để đồng hành cùng doanh nghiệp, hướng tới phát triển bền vững, tạo dựng môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng và luôn đặt người dân, cộng đồng doanh nghiệp là trọng tâm phát triển.

Trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở, các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch, vật liệu xây dựng đã đề xuất, kiến nghị một số nhóm vấn đề liên quan đến việc phát triển các sản phẩm du lịch, dịch vụ ăn nghỉ trên tàu du lịch, vệ sinh môi trường trên Vịnh Hạ Long; nguồn nguyên liệu đầu vào cho sản xuất gạch, bổ sung loại hàng hóa được bốc xếp tại cảng, bến thủy nội địa.  

Quang cảnh buổi gặp mặt, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Quang cảnh buổi gặp mặt, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Đồng chí Bùi Văn Khắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, với quan điểm tạo dựng chính quyền kiến tạo, do đó những ý kiến đề xuất của các doanh nghiệp tại buổi gặp mặt là những thông tin quan trọng, giúp tỉnh Quảng Ninh tiếp tục nghiên cứu, bổ sung, chỉnh sửa các cơ chế, chính sách đảm bảo phù hợp với điều kiện thực tiễn. Tỉnh sẵn sàng lắng nghe tiếng nói chân thành, có trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp để cùng trăn trở, nâng cao trách nhiệm, tìm cách giải quyết thấu đáo từng khó khăn, vướng mắc với mục tiêu tiếp tục củng cố, tăng cường niềm tin và nâng cao sự hài lòng của người dân, tổ chức, doanh nghiệp. Đối với các kiến nghị của doanh nghiệp, đồng chí yêu cầu các sở, ngành tham mưu, giải quyết vướng mắc, đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả, đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh. 

Quốc Thắng

Báo Quảng Ninh