Tin tức


Doanh nghiệp vào guồng sản xuất

23/02/2024

Đến nay, tất cả các doanh nghiệp trong KCN trên địa bàn tỉnh đã quay trở lại hoạt động bình thường sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, duy trì ổn định nhịp độ sản xuất, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế của tỉnh. 

 

Công nhân Công ty TNHH Competittion Team Technology Việt Nam (KCN Đông Mai, TX Quảng Yên) kiểm tra sản phẩm.

Ngay từ ngày 14/2 (tức mùng 5 Tết), Công ty TNHH Competittion Team Technology Việt Nam (CCTV), KCN Đông Mai, TX Quảng Yên đã vào guồng sản xuất sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Số lượng công nhân quay trở lại làm việc là 700 lao động, đạt 95%. Tất cả các phân xưởng, dây chuyền, bộ phận sản xuất của công ty đều đã khôi phục hoạt động ổn định. Cán bộ, CNLĐ phấn khởi, tích cực sản xuất với tinh thần trách nhiệm cao, quyết tâm lớn.

Chị Ngô Minh Nguyệt, Bộ phận sản xuất, Công ty TNHH Competittion Team Technology Việt Nam, chia sẻ: Dịp Tết Nguyên đán, chúng tôi được nghỉ 7 ngày - đây là thời gian được nghỉ ngơi, sum vầy, đoàn tụ bên gia đình. Vì vậy, sau kỳ nghỉ, anh em đã nhanh chóng quay trở lại với công việc. Đặc biệt, ngày đầu tiên đi làm, chúng tôi còn được Công ty lì xì chúc mừng năm mới, khích lệ CNLĐ làm tốt công việc hơn nữa, tích cực học hỏi, nâng cao tay nghề.

Ông Mendez Allup Uber, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Competittion Team Technology Việt Nam, cho biết: Với việc người lao động cơ bản quay lại làm việc đảm bảo sau nghỉ Tết, hiện các bộ phận của đơn vị đã hoạt động ổn định. Việc khẩn trương khôi phục hoạt động sản xuất ngay từ những ngày đầu của năm mới là tín hiệu tích cực cho một năm thành công của Công ty. Trong năm 2024, đơn vị phấn đấu xuất xưởng trên 650.000 sản phẩm, xuất khẩu đến 16 quốc gia trên thế giới.