Hoạt động của Korea Desk


Phát huy kết quả đã đạt được, trên cơ sở nhận diện rõ tình hình, bối cảnh hiện tại do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 còn có những diễn biến phức tạp, khó lường và để đảm bảo cho mục tiêu phát triển của tỉnh trong giai đoạn tới, UBND tỉnh đã thực hiện rà soát nhu cầu đầu tư của các chủ đầu tư và UBND các địa phương. Theo đó, giai đoạn 2021-2025 dự kiến sẽ có hơn 500 dự án được khởi công mới, với nhu cầu vốn đầu tư từ ngân sách tỉnh khoảng 126.000 tỷ đồng.
Ngày 20/10/2021, Thường trực Bộ phận Hỗ trợ Đầu tư Hàn Quốc Korea Desk Quảng Ninh (IPA Quảng Ninh) đã tổ chức buổi làm việc trực tuyến với đại diện KOTRA Hà Nội và Korea Desk VIETRADE về thúc đẩy, xúc tiến đầu tư với các đối tác Hàn Quốc vào Quảng Ninh. Tại buổi làm việc có sự tham dự của ông Choi Dong Chul – Trưởng Bộ phận Korea Desk VIETRADE, ông Kim Kyoung Don - Trưởng Ban Xúc tiến đầu tư KOTRA Hà Nội, về phía IPA Quảng Ninh có ông Nguyễn Đoàn Đình Cường, Phó Trưởng ban IPA cùng các thành viên Tổ giúp việc Koreal Desk Quảng Ninh.
(ĐCSVN) - Thủ tướng đánh giá cao quan hệ hợp tác giữa hai nước luôn phát triển và ngày càng đi vào chiều sâu; khẳng định Việt Nam luôn coi trọng quan hệ đối tác hợp tác chiến lược hai nước, sẵn sàng phối hợp chặt chẽ với Hàn Quốc để phát huy hiệu quả, thực chất các cơ chế hiện có và mở ra một thời kỳ mới nâng tầm quan hệ hợp tác với nhiều thành công mới, mục tiêu cao hơn, hướng tới tương lai tốt đẹp hơn trong quan hệ hai nước.
Hai ông lớn công nghệ Samsung và Viettel đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến trược phát triển toàn diện nhằm đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam.
Ngày 10/9/2021, Tổ tham mưu, giúp việc Bộ phận Hỗ trợ đầu tư Hàn Quốc tỉnh Quảng Ninh (KOREA DESK QUẢNG NINH) đã tổ chức buổi làm việc để triển khai các hoạt động xúc tiến đầu tư Hàn Quốc trong thời gian tới.
Ngày 10/9, Tổ tham mưu, giúp việc Bộ phận Hỗ trợ đầu tư Hàn Quốc tỉnh Quảng Ninh (KOREA DESK Quảng Ninh) đã tổ chức buổi làm việc để triển khai các hoạt động xúc tiến đầu tư Hàn Quốc trong thời gian tới.