Hoạt động đoàn thể


Chi bộ Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư tỉnh Quảng Ninh tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới

18/09/2021

Sáng ngày 17/09/2021, Chi bộ Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư tỉnh Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng Lê Hải Long và Phạm Thị Thùy.

Tới dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Vũ Thị Kim Chi - Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư tỉnh; đồng chí Nguyễn Đoàn Đình Cường, Phó trưởng Ban; cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Quang cảnh buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới

Quần chúng Lê Hải Long và Phạm Thị Thùy trong thời gian qua được sự giúp đỡ của Chi bộ, Công đoàn và Đoàn Thanh niên đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, trau dồi kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng làm việc để được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đứng trước Cờ Đảng, Quốc kì và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, hai đồng chí Lê Hải Long và Phạm Thị Thùy đã tuyên thệ lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam dưới sự chứng kiến của toàn thể các đảng viên tham dự buổi Lễ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực thi các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của đơn vị, cũng như của bản thân được giao.

Quang cảnh buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới

Đồng chí Lê Hải Long nhận Quyết định kết nạp Đảng

Đồng chí Phạm Thị Thùy nhận Quyết định kết nạp Đảng

Đồng chí Phạm Thị Thùy nhận Quyết định kết nạp Đảng

Thay mặt Chi bộ Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư, đồng chí Vũ Thị Kim Chi Bí thư Chi bộ đã chúc mừng và mong muốn hai đồng chí đảng viên mới tiếp tục rèn luyện nâng cao năng lực công tác, tu dưỡng, rèn luện phẩm chất đạo đức tốt, phát huy vai trò gương mẫu, trách nhiệm trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ và Đảng bộ trong sạch, vững mạnh./.

Lãnh đạo Ban IPA chụp ảnh lưu niệm cùng 02 Đảng viên mới

IPA Quảng Ninh

 

Bài viết cùng chuyên mục