Hoạt động đoàn thể


Đại hội Chi đoàn Ban Xúc tiếp và Hỗ trợ đầu tư tỉnh Quảng Ninh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2024

06/04/2022

Ngày 07/4/2022, Chi đoàn Ban Xúc tiếp và Hỗ trợ đầu tư tỉnh (IPA) đã tổ chức Đại hội Chi đoàn lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2024 trong không khí nghiêm túc, trang trọng.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Thị Thùy Linh- Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh; Về phía Chi bộ IPA có đồng chí Vũ Thị Kim Chi- Bí thư Chi bộ , Phó trưởng ban thường trực và các đồng chí Chi ủy viên, đồng chí Nguyễn Đoàn Đình Cường- Chủ tịch Công Đoàn, Phó trưởng ban cùng toàn thể Đoàn viên thanh niên Chi đoàn.

✅ Tại Đại hội, Đại diện Đoàn Chủ tịch đã Báo cáo Kiểm điểm BCH Khóa III trước toàn thể Đại hội. Qua đó, trong nhiệm kỳ 2019-2022, Chi đoàn IPA đã có nhiều hoạt động nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên với nhiều hoạt động tình nguyện được tổ chức, triển khai tại các khu vực khó khăn; Triển khai các chương trình lồng ghép được công tác đoàn và công tác chuyên môn, khơi dậy hứng khởi sinh hoạt Đoàn cho Đoàn viên.

Cũng trong nhiệm kỳ, Chi đoàn IPA với vai trò Cụm trưởng Cụm đoàn số V đã cùng 7 cơ sở Đoàn trong Cụm tổ chức được các chương trình tình nguyện chung, hỗ trợ, giúp đỡ cho các đối tượng xã hội trên địa bàn tỉnh; Đẩy mạnh trong hoạt động hỗ trợ Đoàn viên học tập, rèn luyện đạo đức, lối sống và kiến thức, công tác chuyên môn của mình tại cơ quan.

Chi đoàn cũng đã cơ bản hoàn thành các Chỉ tiêu đặt ra của Nghị quyết Đại hội Chi đoàn Khóa III với 05/7 chỉ tiêu hoàn thành; 02/7 Chỉ tiêu hoàn thành vượt mức.

✳ Phát biểu tại Đại hội, Đồng chí Vũ Thị Kim Chi- Bí thư Chi bộ và đồng chí Vũ Thị Thùy Linh- Phó bí thư Đoàn khối cơ quan tỉnh đã ghi nhận một số cố gắng, nỗ lực và kết quả đạt được của Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời có ý kiến đóng góp, xây dựng để Chi đoàn tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện các dự thảo văn kiện đại hội, trong đó cần tập trung bám sát các chủ trương, định hướng phát triển của tỉnh, đưa Đoàn thanh niên trở thành lực lượng nòng cốt, xung kích của cơ quan trong hoạt động chuyển đổi số và ứng dụng vào thực tiễn chuyên môn công việc... Phát huy mạnh mẽ hơn nữa vai trò của Chi đoàn trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của IPA nói riêng của đóng góp vào hoạt động thanh niên tình nguyện trên địa bàn tỉnh nói chung.


 

Bài viết cùng chuyên mục